Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

IN MÁC NHÔM

In mác nhôm chất lượng chống bay màu đẹp lấy nhanh 

Tem nhãn một trong những sản phẩm quảng bá thương hiệu cũng như một hứng dẫn sử dụng khi ta dùng máy móc đối với các sản phẩm tem nhãn bằng giấy chỉ được in ấn với các hình thức thông thường cho nên về quá trình sử dụng sẽ không bên lâu. Chính vì vậy mà các sản phẩm in trên nhôm, trên các bề mặt kim loại đã ra đời để khác phục vấn đề này.
Với tính năng bề mặt bằng chất liệu kim loại thì mác nhôm có thể giữ được độ bền rất cao trong xuốt quá trình sử dụng kể cả trong những điều kiện khắc nhiệt của môi trường và khí hậu xung quanh. chính vì vậy mà sản phẩm này được rất nhiều người tin dùng ủng hộ.

 Vậy in mác nhôm sử dụng công nghệ in ấn nào ?

Khác với công nghệ in offset thi công nghệ in mác nhôm được sử dụng công nghệ in lâu đời đó chính là in lưới, nhưng dạng mực in được sử dụng không phải là dạng mực thông thường mà là dạng mực hóa chất đặc chủng có thể bám chết trên bề mặt của nhôm.
Về phôi nhôm in cũng như giấy nhôm cũng có những định lượng khách nhau: 0.1mm,0.2mm, 0.5mmm, 0.8mmm
Nhôm cúng có thể cắt các khôn hình đơn giản như hình tròn, vuông, chữ nhật , hoặc bo góc.

 Chúng tôi chuyên sản xuất, in nhãn mác bằng công nghệ ăn mòn cho đồng, nhôm, inox chữ nổi, chữ chìm, các màu sắc bao gồm: mác đồng, mác nhôm, mác inox. – Mác thông số thiết bị điện. Mác máy điện, động cơ điện, máy biến áp…. – Mác biểu tượng công ty – Biểu tượng, Biển chỉ dẫn, Biển số phòng/buồng, tên phòng, Biển tên thiết bị… Nét nhỏ đến to, sắc nét, rõ đẹp.
Mọi thông tin chị tiết vui lòng liên hệ:
Địa chỉ: Số 8b, ngõ 124 Nguyễn Xiển – Q. Thanh Xuân – Hà Nội.
Email : innguyenkim@gmail.com
Điện thoại :0986.919.068 – 0989 536 298
Hotline: 04 6260 4387
Chi Nhánh Miền Nam: 63-65 Đường S2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú , TP HCM
Email : info@inbaobigiay.vn
Điện thoại : 0936 114 116
Máy bàn : 08 35 591 951
Website: trungtaminan.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét